Það á ekki af Íslensku þjóðinnni að ganga...

Rétt í þann mund er fréttir berast að Landsbankinn hafi verið tekinn af hryðjuverkalista Breta,  berast þær fréttir að "wannabe-ið" Gísli Marteinn hafi verið settur á hryðjuverkalista Breta

  "Þetta er gífurlegt áfall fyrir þjóðina og mig þar sem ég er nú holdgervingur víkinga og get rakið ættir mínar til Egils Skallagrímssonar."sagði Gísli.

"Ég hitti einhvern blaðamann á fylleríi og sagði honum eins og satt er að ég væri bæði ástsælasti pólítíkus Íslands og frægasta sjónvarpsstjarnan, ég dýrkaði Davíð seðlabankastjóra og væri í leikskóla í Edinborg á kostnað íslenskra skattborgara."  

"This is juicy stuff"sagði blaðamaðurinn "I am calling my Darling."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

ÁFRAM ÍSLAND

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 23.10.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband