Ástir og örlög Ólafs Ragnars og Dorritar í Álftamýrinni....

"  Ég er að prjóna peysu á sæta krúttið hann Jón Ásgeir núna" sagði Dorrit og tísti er ég hitti hana á ganginum áðan. " Hann er búin að selja allt í útlöndum og er að koma heim, svo ég vil ekki að honum verði kalt á lyftaranum í Bónus þegar hann byrjar eftir helgi.

Hann  var dáldið nervös er ég heyrði í honum fyrir helgina en ég talaði kjark í hann og sagði honum að æfa sig bara dáldið í pólskunni, og til að byrja með að segja bara alltaf við starsfólkið "Dobra Dobra og brosa eða Kurva Kurva og gretta sig.

"Honum leið strax betur er ég útskýrði fyrir honum að það væri margt annað í lifinu en peningar og snekkjur. Óli minn er búinn að finna gömlu vinnuvettlingana sína sem hann notaði síðast þegar hann var töluvert yngri og sprækari." sagði hún og hvíslaði að mér "YOU KNOW WHAT I MEAN"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband