Gordon Brown og Davíð Oddson leika saman í Chiquita auglýsingu.

Eftir að hafa verið atvinnulausir um nokkurra daga skeið hafa þeir félagarnir og  lýðskrumararnir ákveðið að skrifa undir auglýsingasamning við Chiquita. "Eitthvað verðum við  að gera." sagði Davíð sem jafnframt því að háma í sig banana í auglýsingunni verður einnig andlit Chiquita útávið í nýrri snyrtivörulínu sem fyrirtækið er að senda frá sér. "Þetta er svona einhver bananastappa sem ég maka í andlitið á mér."

"  Ástæðan fyrir því að ég var valin frekar en Donni er sú að ég hef miklu meira kvenlegt innsæi en hann, svo er ég líka mun smáfríðari, það verður bara að segjast eins og er hann er óttalegur api bæði í útliti og innræti."

"Það sem ég óttast mest er að kallinn,sem er dáldið hrokafullur gæti kafnað í eigin hroka þegar hann fer að úða bönununum í sig, en það er annað en ég sem er alltaf hógværðin uppmáluð." segir Davíð og brosir með öllu andlitinu." 

"'Úpss kannski hef ég sagt of mikið, vonandi verður enginn sár." 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband