Kári Stefánsson afhjúpar leyndarmálið um Hannes Smárason

"Þetta er draumur minnar barnæsku sem rættist í þessu "Prototype" sem Hannes jú er.  Ég var alltaf heillaður af sögunni um Frankenstein þegar ég var polli og þegar ég byrjaði með Íslenska erfðagreiningu var ekkert sem stóð lengur í vegi fyrir mér.

Hannes fæddist í fullu tungli í Október 1997 eftir nokkurra mánaða tilraunir. Fljótlega kom í ljós að ýmislegt hafði farið úrskeiðis, má þar fyrst nefna ásókn hans í hugbreytandi efni,mikilmennskubrjálæði og græðgi. Mér tókst að halda honum niðri lengi vel, en árið 2004 þegar hann var orðinn 7 ára réð ég ekki við neitt lengur og hann hélt út í lífið. En lífið er fallvalt og hættur á hverju horni og Hannes minn hefur lent í slæmum félagsskap, því hann er drengur vænn sem vill allt fyrir vini sína gera.

"Hannes minn pabbi fyrirgefur þér, pabbi bíður eftir að týndi sonurinn komi heim svo pabbi geti slegið upp veislu, Hannes minn pabbi kann núna að laga í þér genin og breyta erfðamenginu þínu, pabbi skal senda þér miða á Saga Class, komdu heim strákurinn minn." 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband