Davíð Oddson tekur til starfa hjá Intrum.

"Ég hefði löngu verið farinn úr Seðlabankanum ef einhver hefði bara sagt mér að mín væri ekki þörf lengur." segir Davíð, " Hún Solla kom til mín eftir að hún kom heim og sagðist telja að ég væri vanhæfur í starfi mínu þar sem ég væri nú að upplagi bara gamall rukkari en ekki hagfræðingur og ég varð bara kjaftstopp í fyrsta sinn á ævinni."

" Afhverju lét Geir mig ekki vita ef þetta er viðhorf ríkisstjórnarinnar? "Nú ég dreif mig bara í að pakka saman og ég held að nýja starfið muni eiga miklu betur við mig, þar sem að ég veit fyrir víst að ein mesta gósentíð í nauðungarsölum er frammundan og gott fyrir mig að vera í fremstu víglínu, svo ég geti nú hyglað vinum og kunningjum sem hafa misst völdin og peningana á síðustu árum.

Því hvað sem öllu líður þá eru það " gamlir peningar" sem blífa sagði Davíð og Þórðargleðin leyndi sér ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband