Kjartan Gunnarsson hefur pantað pláss á Vogi

"Já greyið hann titraði og skalf er hann kom í viðtal til mín, sagðist hafa drukkið heila rauðvínsflösku eftir að Davíð hringdi í hann og húðskammaði hann fyrir að tala niður til sín á Valhallar-þinginu." sagði Þórarinn Tyrfingsson yfiralki á Vogi í spjalli sem ég átti við hann í morgun.

"Við munum reyna að hressa eitthvað upp á sjálfsmyndina hjá litla sponsinu, en þetta er nú soddan veimiltíta að maður má nú ekki vera of bjartsýnn, ég mátti ekki einu sinni horfa í augun á honum þá byrjaði hann með ekka."  

"Við tjösluðum upp á hann Davíð hérna um árið eftir Bermudaskálina víðfrægu, en hann hefur víst aftur breyst í stjórnlausan alka í afneitun og þjóðinni blæðir." sagði Þórarinn  

"Davíð minn ef þú lest þetta" mundu kvæðið sem hann Alfreð söng

Vonir þínar rætist, kæri vinur minn.
Vertu alltaf sanni, góði drengurinn.
Þó í lífsins straumi bjáti eitthvað á
ákveðinn og sterkur sértu þá.

Allar góðar vættir lýsi veginn þinn
verndi´ og blessi elskulegan drenginn minn.
Gefi lán og yndi hvert ógengið spor,
gæfusömum vini hug og þor.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband